Thông báo về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu
Ảnh minh họa.
1. Kể từ ngày 03 tháng 9 năm 2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh chính thức đi vào hoạt động. Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát đánh giá thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành theo Quyết định số 862/QĐ - UBND ngày 02 tháng 8 năm 2019 của UBND tỉnh Lai Châu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
2. Đối với các thủ tục hành chính chưa đưa vào thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, các hồ sơ thủ tục hành chính đã được các sở, ngành tiếp nhận trước ngày 3 tháng 9 năm 2019 các cơ quan, đơn vị tiếp tục giải quyết và trả kết quả cho tổ chức và cá nhân theo quy định.
3. Trung tâm Phục vụ hành chính công làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Buổi sáng: Từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút
Buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút
4. Địa điểm làm việc của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu: Tầng 1, Tòa nhà số 2, Khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu.
Văn phòng UBND tỉnh Lai Châu thông báo đến tất cả cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp các tổ chức cá nhân. Đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố thông báo rộng rãi đến tổ chức và cá nhân biết để liên hệ công tác.
B.T
Bình luận