Thứ năm, 25/04/2024, 20:05 [GMT+7]

Đoàn vận động viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đoạt cúp Ba Sao

Chủ nhật, 22/05/2022 - 22:19'
(BLC) - Sáng 22/5, Báo Lai Châu phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức bế mạc giải cầu lông Báo Lai Châu lần thứ XII năm 2022, tranh cúp Ba Sao.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thành phố và nhà tài trợ… dự.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức trao 116 giải nhất, nhì, ba cá nhân và toàn đoàn cho các vận động viên, đôi vận động viên và đơn vị đạt thành tích cao.

Trận đấu tranh giải nhất, nhì nội dung đôi nam lãnh đạo.

Trận đấu tranh giải nhất, nhì nội dung đôi nam lãnh đạo.

Đặc biệt, đoàn vận động viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đoạt giải nhất và đoạt cúp Ba Sao; đoàn vận động viên Thành phố Lai Châu đoạt giải nhì và đoàn vận động viên Công ty TNHH Một thành viên Thuận Hiếu đoạt giải ba.

Ban Tổ chức, nhà tài trợ và các đồng chí lãnh đạo trao Cúp Ba Sao và giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Ban Tổ chức, nhà tài trợ và các đồng chí lãnh đạo trao cúp Ba Sao và giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Phát biểu bế mạc giải, đồng chí Nguyễn Cảnh Phượng - Phó Tổng Biên tập Báo Lai Châu, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh: Giải đấu là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây là dịp các vận động viên trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trổ tài, cống hiến nhưng pha cầu đẹp cho khán giả; tổ trọng tài, nhà tài trợ tạo điều kiện tốt nhất để giải đấu thành công. Ban Tổ chức giải mong muốn, vận động viên trở về cơ sở tiếp tục rèn luyện, xứng đáng là hạt nhân nòng cốt tích cực cho phong trào tập luyện thể dục thể thao của đơn vị, địa phương. Từ đó, khơi dậy đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức - lao động và Nhân dân cùng tham gia luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Thu Minh

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...