Thứ năm, 25/04/2024, 15:25 [GMT+7]

Đội thành phố Lai Châu đạt giải nhất toàn đoàn

Chủ nhật, 14/08/2022 - 09:23'
(BLC) - Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ IX năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Lai Châu lần thứ IX

Hội thi đã đánh dấu bước phát triển mới trong phong trào thể dục thể thao quần chúng. Đặc biệt đã khai thác và phát triển các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh trao cờ và tặng Bằng Khen cho các đội thi đấu xuất sắc.

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ và Bằng khen cho các đội thi đấu xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 99 giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội thành phố Lai Châu, giải nhì thuộc về đội Trường Cao đẳng Cộng đồng, giải ba Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ngoài ra, Ban Dân tộc còn trao 22 giải thưởng cho các vận động viên đạt giải nhất cá nhân ở các nội dung thi đấu.

Hoài Thương

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...