Thứ bảy, 20/04/2024, 06:17 [GMT+7]
Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên

1.475 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được bồi dưỡng chính trị hè năm 2020

Thứ năm, 27/08/2020 - 09:53'
(BLC) - Từ ngày 24 - 26/8, Ban Chỉ đạo bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 huyện Tân Uyên tổ chức bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo.

Quang cảnh

Quang cảnh lớp bồi dưỡng chính trị hè.

1.475 học viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các Trường: THPT, Phổ thông Dân tộc Nội trú, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện và các đơn vị trường học trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện được chia thành 5 lớp tham gia bồi dưỡng chính trị. Các học viên được học tập, bồi dưỡng chuyên đề: Một số nội dung cơ bản và cốt lõi trong dự thảo các văn kiện tại Đại hội XIII của Đảng; thông tin thời sự nổi bật trong tỉnh, trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm 2020; thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện Tân Uyên 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng nâng cao nhận thức chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện trong tình hình mới. Qua đó, tiếp tục phát huy ý thức trách nhiệm, giữ vững lập trường tư tưởng, góp phần củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy, giáo dục nghề nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nam Phong

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Nhiều biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh
Bệnh dại truyền nhiễm do vi-rút, có tỷ lệ tử vong cao nhất trong nhóm bệnh truyền nhiễm, bệnh này sẽ gây tử vong 100% nếu không được tiêm phòng. Hầu hết các trường hợp bệnh dại hoặc nghi nhiễm...
Cán bộ mặt trận tiêu biểu
Nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy, đó không chỉ là nhận xét của cấp ủy, chính quyền địa phương dành cho bà Ngô Thị An - Trưởng Ban Công tác mặt trận, Phó Bí thư Chi bộ tổ dân phố số 8 (phường Quyết...