Thứ bảy, 20/04/2024, 14:07 [GMT+7]

Báo Lai Châu: Tổ chức tết Thiếu nhi 1/6

Thứ năm, 01/06/2023 - 07:54'
(BLC) - Hòa trong không khí vui tươi cùng nhi đồng trong cả nước hướng về Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tối 31/5, Công đoàn Báo Lai Châu phối hợp với Chi đoàn, Chi hội Khuyến học Báo Lai Châu tổ chức chương trình vui tết Thiếu nhi 1/6 cho con của viên chức, người lao động trong cơ quan.

Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Thị  Thu Hương - Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu; các đồng chí Chi hội Khuyến học, Chi đoàn Báo Lai Châu, các phòng chuyên môn và đông đảo các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động Báo Lai Châu.

Không khí tết Thiếu nhi tại Báo Lai Châu.

Đây là hoạt động thường niên được Báo Lai Châu duy trì tổ chức mỗi năm nhằm động viên, chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Phát biểu động viên các cháu, đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cháu trong thời gian qua. Đồng thời chúc mừng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, bố mẹ, thầy, cô giáo, luôn phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập. 

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Phó Tổng Biên tập Báo Lai Châu khen thưởng các cháu có thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Lai Châu đã trao quà cho con của viên chức, người lao động trong cơ quan; Quỹ Khuyến học Báo Lai Châu khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

Chi Đoàn

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Nhiều biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh
Bệnh dại truyền nhiễm do vi-rút, có tỷ lệ tử vong cao nhất trong nhóm bệnh truyền nhiễm, bệnh này sẽ gây tử vong 100% nếu không được tiêm phòng. Hầu hết các trường hợp bệnh dại hoặc nghi nhiễm...
Cán bộ mặt trận tiêu biểu
Nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy, đó không chỉ là nhận xét của cấp ủy, chính quyền địa phương dành cho bà Ngô Thị An - Trưởng Ban Công tác mặt trận, Phó Bí thư Chi bộ tổ dân phố số 8 (phường Quyết...