Thứ sáu, 26/04/2024, 07:22 [GMT+7]

Đoàn công tác Bộ Khoa học và Công nghệ thăm, tặng quà hộ nghèo, các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Thứ sáu, 21/01/2022 - 21:15'
(BLC) - Chiều ngày 21/1, Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ do đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà hộ nghèo tại xã Hoang Thèn, Trung tâm Y tế huyện Phong Thổ, Bệnh viện Phổi và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cùng đi với Đoàn về phía lãnh đạo tỉnh Lai Châu có đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Phong Thổ.

Đoàn đã đến thăm, tặng 10 suất quà (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà) cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Hoang Thèn (huyện Phong Thổ). Trao 15 triệu đồng tiền mặt và quà cho cán bộ y tế Bệnh viện Phổi tỉnh, Trung tâm Y tế huyện Phong Thổ và các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Các phần quà do Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động Việt Nam huy động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân quyên góp, ủng hộ.

Tặng quà cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Phổi tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Phổi tỉnh.

Phát biểu tại các hộ gia đình, đơn vị đến thăm, tặng quà, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thăm hỏi, động viên và mong muốn với sự hỗ trợ, giúp sức của Nhà nước, chính quyền địa phương, hộ nghèo nỗ lực hơn nữa để vươn lên có cuộc sống ấm no. Gia đình chính sách phát huy truyền thống, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tiếp tục quan tâm chăm sóc, đảm bảo đời sống, học tập, hướng nghiệp cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Đội ngũ y, bác sỹ khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân cũng như phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Trưởng đoàn công tác cũng hy vọng trước thềm xuân mới, với các phần quà Đoàn trao tặng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ góp phần chia sẻ, động viên đội ngũ cán bộ y tế, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội… đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm và an lành.

Hồng Thắm

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...