Mít tinh hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Lễ mít tinh được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội đối với Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia hướng tới 3 tiêu chí của chương trình: Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Đoàn viên thanh niên diễu hành hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
Trong những năm qua, thứ hạng thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng các quan hệ song phương và đa phương, hỗ trợ xuất khẩu, nhập khẩu và nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu. Qua đó, xây dựng hình ảnh và thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh trên trường quốc tế. Đến hết năm 2020, chương trình thương hiệu Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 183 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia, trong đó có nhiều thương hiệu gây được tiếng vang trên thị trường và thế giới.
Với tỉnh ta, việc xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự tham mưu tích cực của các cấp, ngành, tổ chức xã hội và cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu là chìa khóa giúp tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp đã từng bước xây dựng được giá trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao sức cạnh tranh và khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Ngay sau Lễ mít tinh, các đoàn viên thanh niên xuống đường diễu hành hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam trên các trục đường chính của thành phố Lai Châu.
Đinh Đông
Bình luận