Chủ nhật, 05/05/2024, 02:50 [GMT+7]

Đảng bộ phường Đoàn Kết trao tặng Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30, năm tuổi Đảng

Thứ bảy, 20/05/2017 - 11:34'
(BLC) – Chiều nay (19/5), nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), thực hiện Quyết định của Tỉnh ủy Lai Châu, Đảng bộ phường Đoàn Kết (thành phố Lai Châu) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ phường.

Lãnh đạo phường Đoàn Kết trao Huy hiệu, Quyết định cho các đảng viên.

Các đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng lần này là những tấm gương sáng, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng, tuyệt đối tin tưởng và nguyện suốt đời đi theo Đảng, có nhiều cống hiến đóng góp cho xã hội. 

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu của Đảng, đồng chí Trương Văn Thoa (sinh năm 1942) – Chi bộ tổ dân phố số 7 bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Minh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ phường Đoàn Kết hướng dẫn đảng viên thực hiện Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về việc sử dụng, quản lý Huy hiệu Đảng và bày tỏ mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nghiên cứu, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội trên địa bàn phường trong thời gian tới.

Hải Yến

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...