Thứ bảy, 27/04/2024, 03:03 [GMT+7]

Ưu đãi giảm giá sữa cho đoàn viên công đoàn

Thứ sáu, 11/09/2020 - 21:21'
(BLC) - Đó là thông tin vừa được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết chiều nay (11/9).

Theo đó, người lao động là đoàn viên công đoàn đến mua trực tiếp sữa của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group tại Cửa hàng số 72 (đường Trần Hưng Đạo, thành phố Lai Châu) hoặc đoàn viên ở xa có thể đăng ký mua bằng các đơn hàng thông qua LĐLĐ các huyện sẽ được hỗ trợ, ưu đãi giảm giá từ 20 - 50% theo từng loại sữa. Đây là các sản phẩm chất lượng tốt, đã được các cơ quan chức năng kiểm định cấp giấy phép, người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

ký kết

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group giảm giá sữa cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Thực hiện “Chương trình phúc lợi nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2018 - 2023” (gọi tắt là Chương trình), đến nay, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 18 đơn vị thực hiện Chương trình cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt, ngày 27/8 vừa qua, LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại V99 Group giảm giá các sản phẩm sữa cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện giúp đoàn viên, người lao động trong tỉnh được hưởng nhiều lợi ích, nhất là trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh mong rằng các cấp công đoàn triển khai tuyên truyền sâu rộng để tất cả đoàn viên công đoàn trong tỉnh biết và mua các sản phẩm sữa đúng địa chỉ được giảm giá theo thỏa thuận ký kết, góp phần nâng cao đời sống. Khi mua hàng, cán bộ, công nhân, viên chức, lao động mang theo thẻ đoàn viên công đoàn hoặc giấy giới thiệu của công đoàn cơ sở, phiếu mua hàng do công đoàn cơ sở phát. Nếu mua hàng cho tập thể phải có giấy giới thiệu của công đoàn cơ sở hoặc LĐLĐ huyện, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn viên chức.

Thảo Nguyên

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Đa dạng hình thức phát triển kinh tế
(BLC) - 16 năm nay anh Nguyễn Xuân Oanh ở thôn Thống Nhất (thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ) đã có nhiều việc làm thiết thực cùng với người dân giữ gìn màu xanh cho các cánh rừng vừa phát triển...