Thứ ba, 07/05/2024, 18:33 [GMT+7]

Đã xác định nghi can gây án tại tiệm vàng Ngọc Bích

Thứ ba, 30/08/2011 - 10:10'
Tại nhà của đối tượng Lê Văn Luyện, qua khám xét, cơ quan CSĐT đã phát hiện và thu giữ 1 gói vàng đựng trong túi bóng được đối tượng đem chôn ở gần chuồng lợn của gia đình. 

» Bắc Giang: Án mạng kinh hoàng tại tiệm vàng Ngọc Bích

Hôm nay (29-8), các trinh sát của Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, Bộ CA phối hợp cùng CA tỉnh Bắc Giang sau những ngày khẩn trương rà soát, truy tìm thủ phạm đã thảm sát cả gia đình anh Trịnh Văn Ngọc để cướp tài sản đã ập vào nhà đối tượng tình nghi có liên quan là Lê Văn Luyện (18 tuổi, trú quán thôn Sơn Đình 2, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam).

Tuy nhiên, thời điểm lực lượng công an ập vào nhà, đối tượng đã bỏ trốn. Khám xét nhà đối tượng này, cơ quan CA đã phát hiện một túi nilông màu đen, bên trong có nhiều dây chuyền và kiềng đeo cổ, được chôn cất dưới đất, phía sau chuồng lợn nhà đối tượng Lê Văn Luyện. 

Kiểm tra ban đầu, Cơ quan CSĐT xác định số vàng trên chính là một trong những số vàng bị mất của hiệu vàng Ngọc Bích. Bố mẹ của đối tượng Luyện là ông Lê Văn Miên (SN 1969) và bà Trương Thị Thơm (SN 1970) đã không thể lý giải được vì sao số vàng trên lại có ở trong nhà. Ngay sau đó, cả 2 ông bà Miên và Thơm cùng số vàng tang vật của vụ án đã được Cơ quan CSĐT đưa về trụ sở CA huyện Lục Nam để làm rõ.

Hiện ban chuyên án đã tập trung chỉ đạo lực lượng điều tra truy bắt Lê Văn Luyện và tiếp tục xác minh các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Theo Hanoimoi

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Thiếu nước sinh hoạt ở Nà Bỏ
Đã được Nhà nước đầu tư xây dựng 2 hệ thống đường ống dẫn nước từ đầu nguồn cùng với một mó nước ở giữa bản nhưng nhiều tháng nay các hộ dân bản Nà Bỏ (xã Bản Giang, huyện Tam Đường) không có nước...
Trọn chữ “tâm” với hoạt động công đoàn
(BLC) - Theo danh sách những điển hình trong hoạt động công đoàn do Liên đoàn Lao động tỉnh cung cấp, chúng tôi tìm gặp chị Bùi Thị Kim Liễu (Quản đốc Nhà máy chế biến Chè Lai Châu, Chủ tịch Công...