Thứ sáu, 26/04/2024, 08:30 [GMT+7]

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Lai Châu đạt 4 huy chương môn đẩy gậy

Thứ tư, 14/12/2022 - 21:36'
(BLC) - Từ ngày 11 – 13/12, tại thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) diễn ra các trận đấu môn đẩy gậy tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Nội dung đẩy gậy đã thu hút sự tham gia của 21 đoàn, gần 200 vận động viên. Vòng chung kết diễn ra với 14 trận đấu gay cấn, quyết liệt của 28 vận động viên. Các vận động viên thi đấu theo thể thức loại trực tiếp sau 2 lần thi. Tỉnh Lai Châu đã cử đoàn vận động viên tranh tài và xuất sắc giành 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Căn cứ thành tích thi đấu, Ban Tổ chức đã trao huy chương bạc cho vận động viên Phàn Mý Loàng nội dung nữ 51 – 54kg; Tẩn Mỹ Khé huy chương bạc nội dung thi đấu nữ 57 - 60kg; Vàng A Dơ huy chương bạc nội dung thi đấu nam 63 – 66kg. Cùng với đó, hạng cân 66 – 69kg nội dung thi đấu của các nam vận động viên, Sùng A Tô đã xuất sắc giành huy chương đồng.

Vận động viên Tẩn Mỹ Khé trên bục danh dự, nhận huy chương bạc nội dung thi đấu đẩy gậy nữ hạng cân 57 - 60kg tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, năm 2022.

Theo ông Nguyễn Thế Vinh - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, đây là kết quả đáng mừng cho thể thao thành tích cao, vì trong kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc gần đây, đoàn vận động viên của tỉnh không có huy chương. Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, tỉnh đã cử đoàn gồm 44 vận động viên tham gia thi đấu các môn đẩy gậy, kéo co, tây côn đô, vật dân tộc.

Bùi Chiến

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...