Thứ sáu, 26/04/2024, 10:41 [GMT+7]

Đoàn vận động viên Cục Thuế tỉnh nhất toàn đoàn

Chủ nhật, 24/10/2021 - 20:06'
(BLC) – Trong 2 ngày (23-24/10), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh - đơn vị Trưởng Khối thi đua các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh năm 2021 tổ chức Hội thao khối các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh lần thứ I năm 2021.

a

Các vận động viên Cục Thống kê thi đấu môn kéo co.

8 đoàn với 267 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua gồm: Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước, Cục Thống kê, Cục Quản lý thị trường, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Ngân hàng Phát triển khu vực Điện Biên Lai Châu. Các đội tham gia tranh tài ở các môn thể thao: kéo co, cầu lông, bóng chuyền hơi. Trong đó, môn cầu lông được chia thành 2 đối tượng: giải lãnh đạo; giải phong trào có nhóm từ 40 tuổi trở lên và nhóm dưới 40 tuổi.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã thành công và bế mạc vào chiều 24/10. Ban Tổ chức đã trao 30 giải nhất, nhì, ba cho các đoàn và vận động viên tham gia thi đấu. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Cục Thuế tỉnh, giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; giải ba đoàn vận động viên Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh.

d

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn vận động viên.

Tại buổi bế mạc, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh chuyển giao cờ luân lưu đăng cai năm 2022 cho Kho bạc Nhà nước tỉnh - đơn vị Trưởng Khối thi đua năm 2022.

Minh Khôi

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...