Thứ ba, 30/04/2024, 04:51 [GMT+7]

Chi nhánh Viettel Lai Châu: Tri ân khách hàng

Thứ sáu, 25/11/2011 - 09:01'
(BLC) - Lễ tri ân được tổ chức tối qua (24/11) với hơn 200 khách hàng tham dự.

Khách hàng bốc thăm trúng thưởng.

Bắt đầu cung cấp dịch vụ viễn thông tại Lai Châu từ tháng 6/2005 đến nay, Chi nhánh Viettel Lai Châu đã có hơn 150 nghìn khách hàng (chiếm 60% thị phần viễn thông toàn tỉnh).

Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người thân”, Chi nhánh đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Năm 2011, Chi nhánh đã lắp đặt và triển khai: 65 trạm 2G và 3G; 160km cáp quang, quang hóa 77/98 xã, phường, thị trấn; đưa dịch vụ viễn thông tới 85% dân số trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Chi nhánh còn tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội như: ủng hộ quỹ Vì người nghèo; chương trình Trái tim cho em; tặng quà cho các tân sinh viên thi đỗ thủ khoa, gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng…

Tại lễ tri ân, khách hàng được thưởng thức những ca khúc, tiểu phẩm do các nghệ sỹ hài Quang Thắng, các ca sỹ: Duy Khoa, Thuỳ Trang… biểu diễn và bốc thăm trúng thưởng. 4 khách hàng đã may mắn đạt giải, giải nhất là 1 điện thoại di động RIK U8401 trị giá 2.350 nghìn đồng.

Thu Minh

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Đa dạng hình thức phát triển kinh tế
(BLC) - 16 năm nay anh Nguyễn Xuân Oanh ở thôn Thống Nhất (thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ) đã có nhiều việc làm thiết thực cùng với người dân giữ gìn màu xanh cho các cánh rừng vừa phát triển...