Bảo hiểm xã hội tỉnh Lai Châu: Bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng truyền thông và chăm sóc khách hàng năm 2023
Tại hội nghị, các học viên đã được học tập 2 chuyên đề chính: Truyền thông, vai trò và các kỹ năng truyền thông chính sách BHXH, BHYT. Tổng quan về công tác chăm sóc khách hàng và triển khai kế hoạch thực hiện chỉ tiêu cài đặt ứng dụng VssID-BHXH số năm 2023.
Bà Vũ Thị Hoài Gương - Trưởng phòng Truyền thông, BHXH tỉnh Lai Châu tặng quà cho các học viên xuất sắc tham gia lớp bồi dưỡng, tập huấn.
Đặc biệt, các học viên thực hiện chia thành 4 nhóm, lựa chọn các chủ đề, tình huống cụ thể, tham gia thảo luận trực tiếp để phát huy ý kiến, tinh thần tập thể, tìm giải pháp tối ưu, sau đó sẽ cử đại diện thuyết trình trực tiếp các giải pháp của nhóm mình. Từ đó, giúp các học viên có cơ hội hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm, phát huy sức mạnh tập thể, nâng cao khả năng thuyết trình, tư vấn, vận động, đồng thời thực hành các tình huống truyền thông thường gặp tại địa phương.
Hội nghị tập huấn là cơ hội để đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thông tại BHXH tỉnh và BHXH các huyện, các nhân viên tổ chức dịch vụ thu trau dồi thêm kỹ năng trong công tác truyền thông đồng thời hiểu rõ được quy trình thực hiện chăm sóc khách hàng, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.
B.T
Bình luận