-
(BLC) - Chiều nay (10/6), Viettel Lai Châu và Hội Doanh nhân trẻ (HDNT) tỉnh Lai Châu tổ chức trao ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.
Tại buổi tiếp nhận, Viettel Lai Châu ủng hộ 100 triệu đồng, HDNT tỉnh Lai Châu ủng hộ 50 triệu đồng. Đây là số tiền được các đơn vị phát động quyên góp trong toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, thành viên trong tổ chức HDNT tỉnh trong thời gian qua.
Lãnh đạo Viettel Lai Châu ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh.
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Viettel Lai Châu và HDNT tỉnh cho biết, với tinh thần tương thân tương ái, các đơn vị mong muốn được chia sẻ khó khăn với công tác phòng dịch của tỉnh cũng như đóng góp cùng chính quyền các cấp để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao hơn. Được biết, trước đó, tại Lễ ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tại Hà Nội ngày 5/6, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã ủng hộ 450 tỷ đồng.
Tiếp nhận số tiền ủng hộ, đồng chí Hoàng Kiều Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khẳng định, việc làm ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh của các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thể hiện tình cảm, trách nhiệm cao với cộng đồng. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là cơ quan thường trực tiếp nhận quỹ cam kết sẽ tổng hợp đầy đủ, chính xác nguồn ủng hộ; tham mưu phân bổ đúng mục đích, đối tượng. Mong muốn các đơn vị doanh nghiệp của tỉnh tiếp tục phát triển để đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng với tỉnh.
Ngành Y tế: 32/36 chỉ tiêu y tế quan trọng đạt và vượt kế hoạch
Hội nghị Ban Chỉ đạo về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06 tỉnh Lai Châu năm 2025
Lai Châu thực hiện Nghị quyết số 72-NQ/TW của Bộ Chính trị về một số giải pháp đột phá, tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân
Phát huy hiệu quả mô hình “Địa chỉ tin cậy tại cộng đồng”
Trao cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên Pa Tần
Hội thảo vận động chính sách hỗ trợ phụ nữ tiếp cận nước sạch, vệ sinh
Ngày làm việc thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Lai Châu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2025-2030
Giao lưu chia sẻ sáng kiến truyền thông xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; "5 có, 3 sạch"