Thứ sáu, 10/05/2024, 01:56 [GMT+7]

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo Bác

Thứ sáu, 08/05/2015 - 18:23'
(BLC) – Hội nghị được tổ chức hôm nay (8/5).

Việc thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh quan tâm, đẩy mạnh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.  

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể.

Qua triển khai thực hiện, nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên đã có sự chuyển biến, nhiều mô hình tốt, cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của các tập thể, cá nhân, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, tạo động lực thúc đẩy thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Đến nay, 100% cơ quan, đơn vị xây dựng chuẩn mực đạo đức, tích cực đưa chuyên đề học tập và làm theo Bác hàng năm vào chương trình bồi dưỡng dành cho đối tượng kết nạp đảng và đảng viên mới do Đảng ủy khối tổ chức. Đã có 14 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh và xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến như: Đảng bộ Công ty Điện lực tỉnh, Chi bộ Chi nhánh Công nghiệp hóa chất mỏ Lai Châu, đồng chí Quách Mạnh Hùng (Đảng bộ Điện lực tỉnh), Đoàn Nam Thái (Giám đốc Công ty Bảo việt Lai Châu)... Trong năm 2014, các chi, đảng bộ trong toàn Đảng bộ Khối đã thực hiện công tác an sinh xã hội với tổng số tiền hơn 11 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe tham luận về kết quả, kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh các phong trào thi đua của đơn vị.

Nhân dịp này, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được nhận giấy khen của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Hoài Thương

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Thiếu nước sinh hoạt ở Nà Bỏ
Đã được Nhà nước đầu tư xây dựng 2 hệ thống đường ống dẫn nước từ đầu nguồn cùng với một mó nước ở giữa bản nhưng nhiều tháng nay các hộ dân bản Nà Bỏ (xã Bản Giang, huyện Tam Đường) không có nước...
Hết lòng với công tác thiện nguyện
“Năng động, nhiệt tình, đặc biệt là hết lòng với công tác thiện nguyện, Trung tá Hoàng Quốc Phong - Trưởng Ban Dân vận (Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân khu 2, đứng chân trên địa bàn huyện...