Thứ tư, 15/05/2024, 16:24 [GMT+7]

Tăng gắn kết sản xuất và tiêu dùng trong nước

Thứ ba, 11/04/2017 - 09:34'
Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh – Saigon Co.op đang triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart và tri ân hàng triệu khách hàng đã đồng hành và ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua. Qua 21 năm hoạt động, Co.opmart hiện đang là hệ thống phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá hiệu quả và có mạng lưới rộng khắp nhất Việt Nam.

Co.opmart là địa chỉ đến tin cậy của người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi Co.opmart, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) của Saigon Co.op. Bên cạnh việc đồng loạt tổ chức khuyến mãi giảm giá mạnh tại hệ thống Co.opmart, các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op như Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTVCo.op, Sense City,… và các đơn vị là nhà cung cấp, đối tác cũng có những hoạt động hưởng ứng. Với vai trò là nhà phân phối, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò nhịp cầu gắn kết hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng giúp đảm bảo lợi ích của cả người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất trong nước.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống là 6 chương trình khuyến mãi giảm giá diễn ra từ 8-4 đến 2-5-2017. Đặc biệt trong năm nay, nhằm mang đến sự gắn kết, tăng tính tương tác giữa khách hàng và hệ thống Co.opmart, ngoài các chương trình được triển khai trực tiếp ngay tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc, Co.opmart cũng thực hiện nhiều hoạt động trên mạng xã hội Fanpage và Zalo như: Vòng xoay quà tặng, tô màu, minigame với gần 3.000 phần quà giá trị, 10.000 điểm thưởng, hàng ngàn phiếu mua hàng…cho khách hàng trong thời gian sinh nhật.

Đại diện truyền thông hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, chương trình mừng sinh nhật Co.opmart lần thứ 21 là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2017, đầu tư lớn về quy mô và cùng liên kết với các nhà cung cấp uy tín như: Unilever, Coca Cola, Vinamilk, Masan, P&G, Novelty… 

Tại khu vực tự doanh của hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước, các thương hiệu thức ăn nhanh như: KFC, Dunkin Donut, khu vui hơi giải trí Tini World, Nụ cười vui, mỹ phẩm Debora Milano, game Kim Phát, vàng bạc đá quý PNJ, Thế giới Kim Cương, Pizza Hut, nhà sách Fahasa, thời trang The Blue… đều có những chương trình giảm giá, tặng quà hấp dẫn chỉ áp dụng cho cửa hàng trong hệ thống Co.opmart trong tháng sinh nhật siêu thị mà không áp dụng cho các cửa hàng bên ngoài.

Theo Thuỳ Linh/hanoimoi/ 08:15 Thứ Ba ngày 11/04/2017

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

“Gỡ khó” chương trình mục tiêu quốc gia
(BLC) - Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 (chương trình mục tiêu quốc gia) là động lực để giúp đồng bào dân...
Nỗ lực học tập, rèn luyện
Vâng lời thầy, cô giáo, đoàn kết bạn bè, tiên phong trong các phong trào của lớp, của trường, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, em Tao Thị Hiên - lớp 9A2, Liên đội trưởng Trường Tiểu học và...
Cần có biện pháp cấp bách ngăn chặn lừa đảo qua điện thoại
Thời gian gần đây, lợi dụng sự cả tin của người dân, nhiều đối tượng xấu tiếp tục thực hiện hành vi giả danh cơ quan công an, cán bộ công an phường gọi điện hoặc nhắn tin cho người dân, hướng dẫn...