Thứ sáu, 03/05/2024, 03:43 [GMT+7]

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Quán triệt, học tập Kết luận số 107- KL/ĐU của Đảng ủy Quân sự tỉnh

Thứ ba, 21/08/2012 - 21:24'
(BLC) – Hội nghị được tổ chức hôm nay (21/8).

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Đại tá Nguyễn Thế Kiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh quán triệt Kết luận số 107-KL/ĐU của Đảng ủy Quân sự tỉnh; Hướng dẫn số 918/HD-CT-TM của Tổng cục Chính trị, Bộ Tổng tham mưu; Nghị quyết số 126-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân sự tỉnh gắn với các giải pháp nhằm thực hiện tốt Chỉ thị 328 của Quân ủy Trung ương về việc thực hiện chế độ trợ cấp một lần đối với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) nghỉ hưu trước hạn tuổi cao nhất theo cấp bậc quân hàm theo tinh thần Nghị định 21 ngày 23/2/2009 của Chính phủ, Nghị quyết 29 ngày 22/12/2008 của Bộ Chính trị.

Toàn cảnh hội nghị.

Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, trước hết là đội ngũ cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy các cấp quán triệt sâu sắc quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp được đề ra trong nghị quyết. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp nhằm quán triệt đầy đủ nội dung Nghị định 21 và các văn bản hướng dẫn thi hành, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức và đội ngũ sỹ quan, QNCN. Tổ chức thực hiện thống nhất, có hiệu quả, phù hợp với thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi để tinh giản biên chế, nâng cao chất lượng đội ngũ sỹ quan, QNCN; góp phần ổn định tư tưởng, tổ chức bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của từng cơ quan, đơn vị và toàn LLVT tỉnh.

Bên cạnh đó, Hội nghị còn thông tin về chuyến thăm tỉnh Luông Pha Băng, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào của đồng chí Tô Như Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; thông tin thời sự về tình hình biển Đông và chuyến thăm nước Cộng hòa Liên bang Nga của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

 

Thế Thành – Bộ CHQS tỉnh

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...