Thứ bảy, 04/05/2024, 21:58 [GMT+7]

Đảng ủy khối các tỉnh Tây Bắc giao lưu bóng chuyền hơi

Thứ năm, 19/10/2023 - 19:08'
(BLC) – Trong khuôn khổ Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng các tỉnh cụm Tây Bắc, chiều ngày 19/10, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (CCQ&DN) tỉnh đăng cai tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi Đảng ủy khối các tỉnh Tây Bắc năm 2023.

Tham gia giao lưu có 4 đội bóng: Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Phú Thọ, tỉnh Sơn La và 2 đội của Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Lai Châu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Các đội tham gia giao lưu chụp ảnh lưu niệm.

Các đội tham gia giao lưu chụp ảnh lưu niệm.

Việc tổ chức hoạt động bóng chuyền hơi nhằm mục đích giao lưu, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau trong công tác nghiệp vụ cũng như hoạt động thể thao giữa Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh Tây Bắc.

Trận đấu vòng loại của hoạt động giao lưu.

Trận đấu vòng loại của hoạt động giao lưu.

Kết thúc các trận đấu, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội 1 Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Lai Châu; Nhì: Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Sơn La; Ba: Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Phú Thọ.

Lãnh đạo Đảng ủy khối CCQ&DN các tỉnh trao phần thưởng cho đội Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh Phú Thọ.

Thu Trang

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...