Chủ nhật, 05/05/2024, 10:24 [GMT+7]

Đội bóng huyện Mường Tè vô địch Giải bóng đá truyền thống thanh niên lần thứ VI

Thứ hai, 29/11/2010 - 10:28'
(BLC) - Ngày 27/11, sau 9 ngày thi đấu sôi nổi hào hứng, Giải bóng đá truyền thống thanh niên lần thứ VI đã kết thúc tốt đẹp.
 Một pha tranh bóng giữa cầu thủ 2 đội: Mường Tè - Sở Y tế trong trận chung kết.
Trong tổng số 20 trận đấu đã có 61 bàn thắng được ghi, bình quân hiệu số bàn thắng trong giải đấu là 3,1 bàn/trận. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và một số giải cá nhân: cầu thủ, thủ môn xuất sắc nhất; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; tổ trọng tài xuất sắc nhất.
Với 3 trận toàn thắng trong vòng đấu bảng, nhất bảng A, thắng Công an tỉnh với tỷ số 2 -1 ở vòng bán kết và thắng Sở Y tế với tỷ số 4 -1 ở trận chung kết, đội bóng huyện Mường Tè đã đoạt chức vô địch.
Đội Sở Y tế - đội bóng vô địch trong mùa giải trước giành ngôi á quân. Đội bóng Công an tỉnh giải đoạt giải ba, đội bóng thị xã Lai Châu đoạt giải khuyến khích.

 

Bùi Chiến

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...