Thứ bảy, 04/05/2024, 06:37 [GMT+7]

‘Tay vợt triệu đô’ của Việt Nam đăng quang trên đất Malaysia

Thứ ba, 08/03/2011 - 17:59'
Nguyễn Hoàng Thiên cùng người bạn thân Trongcharoenchailkul đã xuất sắc vượt qua bộ đôi người Indonesia Wisnu Adi Nugroho và Uneputty để giành chức vô địch đôi nam tại giải quần vợt ITF Malacca International Junior Championship nhóm 4 diễn ra tại Malaysia.

 Trong trận chung kết, Hoàng Thiên và Trongcharoenchailkul đã vượt qua bộ đôi người Indonesia Wisnu Adi Nugroho và Uneputty sau 2 set đấu với các tỷ số 7-6, 6-2.

Đây là lần thứ hai trong năm 2011, Hoàng Thiên và Trongcharoenchailkul giành chức vô địch đôi nam. Trước đó bộ đôi này đã từng giành chức vô địch đôi nam tại giải U-18 ITF diễn ra ở New Zealand.

Đáng tiếc là ở nội dung đơn nam, tay vợt người Việt Nam đã bất ngờ thúc thủ trước “chiếu dưới” Wisnu Adi Nugroh sau 2 séc đấu với tỷ số là 6-4, 6-2.

Sau khi kết thúc giải ITF Malacca International Junior Championship nhóm 4 ở Malaysia, Hoàng Thiên sẽ tiếp tục dự liên tiếp 3 giải khác là ITF/LTAT Junior Championship tại Thái Lan, Sarawak Chief Minister Cup ITF World Junior Tennis tại Malaysia và Mitshubishi Lancer International Junior Champoionship diễn ra tại Phillippines.

Theo Tinthethao

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...