Thứ bảy, 27/04/2024, 00:56 [GMT+7]

Đảng bộ thị trấn Than Uyên: Trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ năm, 18/05/2023 - 11:04'
(BLC) - Ngày 18/5, Đảng bộ thị trấn Than Uyên (huyện Than Uyên) tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn đợt 19/5/2023. Đồng chí Lê Thị Kim Ngân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Than Uyên dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

1

Đồng chí Lê Thị Kim Ngân - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Than Uyên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Than Uyên có đảng viên Vũ Đức Quân, Chi bộ khu 2; đảng viên Đào Thị Gái, Chi bộ khu 5B, đảng viên Nguyễn Thị Hín, Chi bộ khu 1 được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; đảng viên Đỗ Hải Yến, Chi bộ khu 1 được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đảng viên Đỗ Minh Kiêu, Chi bộ khu 10 được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đảng viên Nguyễn Văn Tiến, Chi bộ khu 6 được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên và Đảng bộ thị trấn. Là sự ghi nhận của Đảng đối với những nỗ lực phấn đấu và cống hiến của các đồng chí trong những năm qua, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng quê hương Than Uyên ngày càng giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Ngân - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng lần này. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục nêu gương trong các hoạt động ở địa phương, là tấm gương sáng cho gia đình và thế hệ trẻ học tập và noi theo. Bằng kinh nghiệm quý báu của mình tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng bộ, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đ.T

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Đa dạng hình thức phát triển kinh tế
(BLC) - 16 năm nay anh Nguyễn Xuân Oanh ở thôn Thống Nhất (thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ) đã có nhiều việc làm thiết thực cùng với người dân giữ gìn màu xanh cho các cánh rừng vừa phát triển...