Thứ năm, 25/04/2024, 18:57 [GMT+7]

Đoàn vận động viên Lai Châu: Đoạt 2 huy chương tại Giải vô địch các câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc

Thứ ba, 20/10/2020 - 15:10'
(BLC) - Từ ngày 14 - 19/10, Tổng Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức Giải vô địch câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc, tranh Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2020.

Ban Tổ chức trao giải cho các nữ vận động viên hạng cân 68 kg, lứa tuổi 15 - 17 tuổi. Trong đó có VĐV Hà Thị Tiển đoàn VĐV Lai Châu đạt huy chương đồng.

Ban Tổ chức trao giải cho các nữ vận động viên hạng cân 68kg, lứa tuổi 15 - 17 tuổi. 

Giải đấu thu hút 45 đoàn, hơn 700 vận động viên trong toàn quốc tham gia thi đấu các nội dung: đối kháng và quyền của 3 lứa tuổi 12 – 14, 15 – 17 và trên 17 tuổi. Đoàn Lai Châu có 10 vận động viên tham gia giải, trong đó lực lượng nòng cốt là các vận động viên đang tham gia tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Tại các nội dung thi đầu, hấu hết các vận động viên của tỉnh xuất sắc vượt qua các đoàn có bề dày thành tích và dừng chân tại trận tứ kết. Đặc biệt, các vận động viên: Lò Thị Dư, hạng cân 59kg, lứa tuổi 12 – 14 đã giành Huy chương Bạc; Hà Thị Tiển, hạng cân 68kg, lứa tuổi 15 – 17 đoạt Huy chương Đồng.

Giải đấu giúp các vận động viên trẻ cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Căn cứ thành tích đó, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam sẽ tuyển chọn các vận động viên tiềm năng bổ sung đội tuyển Quốc gia, tham gia thi đấu Sea Games.

Bùi Chiến

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đăng kiểm xe cơ giới: Khâu quan trọng để đảm bảo an toàn
Đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (Sở Giao thông Vận tải) vào ngày thứ 2 đầu tuần, chúng tôi thấy lượng xe đến đăng kiểm lớn, gần kín sân trung tâm. Các cán bộ nơi đây ai nấy đều tập trung cao độ...
Trở về từ lầm lỡ
Những người đã một thời sa chân vào vũng lầy của thuốc phiện, ma túy mà rút chân lên được đã là đáng khâm phục. Nhưng có người còn tiếp tục vươn lên, trở thành điển hình, là đảng viên, bí thư chi...