Thứ ba, 14/05/2024, 12:22 [GMT+7]

Đêm hội tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Thứ bảy, 23/08/2014 - 19:03'
(BLC) - Đêm hội được Ban An toàn giao thông tỉnh, Công an tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch, Ban An toàn giao thông thành phố Lai Châu phối hợp tổ chức tối 22/8 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Dự Đêm hội có đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh; các thành viên trong Ban An toàn giao thông tỉnh, thành phố cùng đông đảo người dân địa phương, lực lượng vũ trang và học sinh các trường trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Khắc Chử, Chủ tịch UBND tỉnh tặng mũ bảo hiểm cho các gia đình làm tốt công tác tuyên truyền về ATGT trên địa bàn tỉnh.

Tại Đêm hội, đại diện của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh; Bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phổ biến về Luật Giao thông đường bộ, những quy định đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; những thiệt hại mà tai nạn giao thông gây ra đối với mỗi gia đình và toàn xã hội cũng như tình hình đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua;  kiến thức cơ bản về cách sơ cứu ban đầu cho người bị tai nạn khi tham gia giao thông.

Đại diện phòng CSGT, Công an tỉnh phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông.

Các đại biểu tham gia còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc,  giao lưu, trả lời những câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ và nhận được những phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm của Ban Tổ chức Đêm hội.

Dự và phát biểu tại Đêm hội, đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết: Đêm hội sẽ có tác động lớn đến những người tham gia chương trình hôm nay, nhất là em học sinh, sinh viên. Qua chương trình này mọi người sẽ nâng cao được ý thức, trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội khi tham gia giao thông...

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Đêm hội đã trao 35 chiếc mũ bảo hiểm cho 35 gia đình làm tốt công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh.

Anh Tuấn

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Đi tìm “sự thật” cho 3,8 tấn thóc giả
(BLC) - Tháng 4/2024, lực lượng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh) bóc gỡ thành công vụ án về sản xuất, kinh doanh 3,8 tấn thóc giống giả. Đây là vụ việc chưa có tiền lệ trong cả nước cũng như trong...
Gắn bó với giáo dục vùng biên
Hơn 14 năm gắn bó với huyện Mường Tè là từng ấy năm cô giáo Nguyễn Thị Thảo hết mình với sự nghiệp giáo dục tại các xã biên giới: Pa Ủ, Pa Vệ Sủ. Từ những nỗ lực vì sự nghiệp “trồng người”, cô...
Đi tìm “sự thật” cho 3,8 tấn thóc giả
(BLC) - Tháng 4/2024, lực lượng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh) bóc gỡ thành công vụ án về sản xuất, kinh doanh 3,8 tấn thóc giống giả. Đây là vụ việc chưa có tiền lệ trong cả nước cũng như trong...