Thứ năm, 09/05/2024, 18:35 [GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Chương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ chiến sỹ Công an Lai Châu

Thứ sáu, 19/08/2011 - 16:14'
(BLC) - Sáng 18/8, đồng chí Nguyễn Chương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ chiến sỹ Công an Lai Châu nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2011). 

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnhbiểu dương,ghi nhận những đóng góp quan trọng của Công an tỉnh Lai Châu thời gian qua đã phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh. Công an Lai Châu thực sự trở thành lực lượng nòng cốt trong việc ổn định chính trị, giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn xã hội trên địa bàn. Lực lượng Công an đã thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an ninh, góp phần giải quyết đạt kết quả những vấn đề phát sinh, tạo được lòng tin của nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Công an tỉnh tiếp tục xây dựng lực lượng vững mạnh, triển khai có hiệu quả các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là không để phát sinh những điểm nóng, ngăn chặn đẩy lùi các tệ nạn xã hội và các loại tội phạm, góp phần ổn định môi trường xã hội, tạo điều kiện thu hút đầu tư, phát triển KT-XH.

Thay mặt cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Lai Châu, Đại tá Trần Duân – Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh đối với ngành Công an, đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ và nhân dân đã giao phó cho ngành, phấn đấu đảm bảo an ninh chính trị, phục vụ hiệu quả công cuộc phát triển KT-XH của địa phương.

Thu Hoài

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Thiếu nước sinh hoạt ở Nà Bỏ
Đã được Nhà nước đầu tư xây dựng 2 hệ thống đường ống dẫn nước từ đầu nguồn cùng với một mó nước ở giữa bản nhưng nhiều tháng nay các hộ dân bản Nà Bỏ (xã Bản Giang, huyện Tam Đường) không có nước...
Hết lòng với công tác thiện nguyện
“Năng động, nhiệt tình, đặc biệt là hết lòng với công tác thiện nguyện, Trung tá Hoàng Quốc Phong - Trưởng Ban Dân vận (Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân khu 2, đứng chân trên địa bàn huyện...