Thứ bảy, 04/05/2024, 08:37 [GMT+7]

Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng trao tặng nhà đại đoàn kết tại huyện Sìn Hồ

Thứ bảy, 20/04/2024 - 19:18'
(BLC) - Ngày 20/4, Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Chử Văn Thìn - Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I (Văn Phòng Trung ương Đảng) làm trưởng đoàn đến thăm và trao tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sìn Hồ.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Bùi Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Phòng Lao Động, Thương binh và Xã hội huyện.

Đoàn công tác đã trao tặng 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho 5 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã: Chăn Nưa, Nậm Tăm, Tủa Sín Chải với kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng mỗi căn, tổng kinh phí hỗ trợ là 250 triệu đồng.

Đồng chí Chử Văn Thìn (áo đen) - Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I (Văn Phòng Trung ương Đảng) cùng đoàn công tác trao tặng nhà đại đoàn kết cho ông Lý A Cỏng ở bản Nậm Kinh (xã Nậm Tăm).

Đồng chí Chử Văn Thìn - Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I (Văn phòng Trung ương Đảng) cùng đoàn công tác trao tặng nhà đại đoàn kết cho ông Lý A Cỏng ở bản Nậm Kinh (xã Nậm Tăm).

Phát biểu tại buổi trao nhà, đồng chí Chử Văn Thìn - Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I (Văn phòng Trung ương Đảng) chúc mừng các gia đình có ngôi nhà mới kiên cố. Việc trao tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Văn phòng Trung ương Đảng đối với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội cũng như phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Cảm ơn những tình cảm đoàn công tác, lãnh đạo huyện Sìn Hồ, các gia đình được trao tặng nhà đại đoàn kết bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng quan tâm, giúp đỡ. Đây là nguồn cổ vũ động viên lớn lao đối với các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thái Hà - Mai Loan

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ em
Mặc dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng những ngày qua, rất nhiều trẻ em trên địa bàn tỉnh tự tắm tại sông, suối, ao, hồ không có sự theo dõi, quản lý của người lớn. Do đó, rất cần sự quan tâm của mỗi...
Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trung tá quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Lê Thế Thành - Chủ nhiệm Nhà văn hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, không chỉ gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ mà còn đi đầu trong công tác tuyên...