Thứ bảy, 11/05/2024, 10:08 [GMT+7]

Đảng ủy Công an tỉnh: Kiểm điểm, tự phê bình và phê bình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Thứ bảy, 27/10/2012 - 16:32'
(BLC) - Hội nghị được Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức chiều nay (26/10). Đồng chí Nguyễn Khắc Chử – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khắc Chử – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Trong thời gian qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã xin ý kiến của hơn 50 tập thể, cá nhân các Đảng ủy, Ban cán sự Đảng; các ban, ngành tỉnh, Đảng bộ các huyện, thị ủy; cấp ủy Công an các huyện, thị xã; các chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ. BTV Đảng ủy đã tiếp thu ý kiến góp ý của tập thể BTV và cá nhân các đồng chí trong BTV với tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo việc xây dựng nội dung báo cáo kiểm điểm của tập thể, từng cá nhân các đồng chí trong BTV theo hướng dẫn của Trung ương.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Chử – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh việc kiểm điểm của tập thể và cá nhân BTV phải nghiêm túc, thành khẩn tiếp thu các ý kiến góp ý của tổ chức đảng và cá nhân. Bên cạnh đó cần tập trung vào các nội dung như xác định lập trường tư tưởng, vấn đề về công tác cán bộ lãnh đạo, vai trò trách nhiệm của người đứng đầu… Đồng chí cũng đề nghị các cá nhân phát huy tính chiến đấu không né tránh hạn chế, khuyết điểm. Đề ra các biện pháp khắc phục để tập thể BTV mạnh hơn, hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới, góp phần cùng toàn Đảng thực hiện thắng lợi Nghị quyết TW 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Dự kiến Hội nghị sẽ bế mạc vào ngày 29/10.

Hoài Thương

Bình luận

Hiện tại chưa có bình luận

Viết bình luận

Thiếu nước sinh hoạt ở Nà Bỏ
Đã được Nhà nước đầu tư xây dựng 2 hệ thống đường ống dẫn nước từ đầu nguồn cùng với một mó nước ở giữa bản nhưng nhiều tháng nay các hộ dân bản Nà Bỏ (xã Bản Giang, huyện Tam Đường) không có nước...
Hết lòng với công tác thiện nguyện
“Năng động, nhiệt tình, đặc biệt là hết lòng với công tác thiện nguyện, Trung tá Hoàng Quốc Phong - Trưởng Ban Dân vận (Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân khu 2, đứng chân trên địa bàn huyện...